Monday, September 10, 2012

TUYỂN THÀNH VIÊN MỚI



Xin chào tất cả các bạn !!!


Với mục tiêu tìm kiếm những nhân tài mới, không ngừng trẻ hóa đội ngũ nhân sự, gắn kết các khóa sinh viên trong trường, CLB SEMEC (School of Economics and Management English Club) trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chính thức thông báo về việc tuyển thành viên mới năm 2012.



I. Giới thiệu chung

Clb SEMEC- trước đây có tên là FEMEC- thuộc Khoa Kinh tế và Quản lý, được thành lập từ 10/2003, hoạt động liên tục và không ngừng lớn mạnh. Tuy nhiên, do Khoa đã được mở rộng thành Viện Kinh tế và Quản lý, nên Clb chuyển thành tên SEMEC.
Clb là một trong những CLB tiếng Anh được thành lập với mục đích trau dồi và phát triển những kỹ năng cơ bản trong học tập và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống. Đây là một cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình, thể hiện khả năng, quan điểm sống, làm việc và hãy để chúng tôi hiểu thêm về tâm tư, suy nghĩ, mong muốn, nguyện vọng của các bạn.
Với câu slogan: “Free 2 Talk is the way we live”, SEMEC luôn luôn mong muốn được kết nối với thật nhiều những con người đang từng ngày từng giờ nỗ lực phát triển bản thân nói chung và phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh nói riêng.

Đến với SEMEC, bạn sẽ có cơ hội:
o Sống trong một môi trường hoàn toàn dân chủ, năng động, sáng tạo, nơi bạn có cơ hội để khám phá, phát triển và hoàn thiện những khả năng, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bản thân.
o Giao lưu học hỏi với những người có cùng chung chí hướng, tiếp xúc và học tập cùng những diễn giả, khách mời, đối tác của SEMEC( AIESEC, Hanoikids, VPV, SJV…).
o Mở rộng mối quan hệ với sinh viên trong và ngoài Bách Khoa cùng nhiều mối quan hệ xã hội khác

Lĩnh vực hoạt động của SEMEC:
o Phát triển 2 kỹ năng cơ bản "Nghe, nói ".
o Tổ chức các buổi chiếu phim, các game show cho thành viên trong CLB và khách mời tham dự.
            o Tạo mối liên hệ với các câu lạc bộ cùng chuyên môn khác và tổ chức các chương trình nâng cao kỹ năng sinh viên với quy mô toàn địa bàn Hà Nội.

II. Hoạt động thường niên





 _ Tổ chức các buổi sinh hoạt vào 18h thứ 5 hàng tuần.
            _ Tổ chức chương trình "Movie show" và "Talk show".
            _ Tổ chức chương trình trao đổi với học sinh Singapore.
            _ Liên kết với các CLB khác như HanoiKids, ITEC,...

Và rất nhiều những hoạt động khác.

III. Hoạt động gần đây
1/2012: Tổ chức đêm giao lưu văn hóa với tổ chức SJV.




2/2012: Tổ chức Movie Show



9/2012: Tham gia tiếp đoàn sinh viên từ Trường Đại học Innsbruck – Áo sang học tập và làm việc tại Đại học Bách Khoa Hà Nội theo khuôn khổ chương trình ASP Việt Nam.





IV. Tuyển thành viên mới

         Cũng như mọi năm, năm nay SEMEC tiếp tục tổ chức đợt tuyển thành viên mới với quy mô lớn nhằm thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các bạn sinh viên. SEMEC luôn hi vọng đợt tuyển thành viên này là một cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình, thể hiện khả năng, quan điểm sống và làm việc. Hơn hết, đó là cơ hội để chúng tôi hiểu thêm về tâm tư, suy nghĩ, mong muốn, nguyện vọng của các bạn.
 
Sau đây là vài thông tin về buổi phỏng vấn:
Thời gian: 18h, Thứ 5, 20/09/2012
Địa điểm: C9-205, HUST
DOWNLOAD mẫu đơn Đăng ký tại http://www.mediafire.com/view/?n95db1vvzbx1j4l
 Các bạn có thể gửi đơn đăng ký (bản mềm) qua e-mail sem.englishclub1010@gmail.com trước ngày 18/09/2012 để nhận thư mời phỏng vấn từ chúng tôi.
Trân trọng.

No comments: